วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

โครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ ซีเอ็มซี ฝ้าแขวน T-Bar CMC

โครงคร่าวแขวนฝ้าเพดานที-บาร์ ซีเอ็มซี T-bar CMC


 

คุณสมบัติพิเศษของโครงคร่าวแขวนฝ้าเพดาน ที-บาร์ CMC

1.ระบบเคลือบสี 2 ชั้น
   โครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ CMC มีกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน ผ่านการชุบสังกะสีด้วยระบบ Hot Dip Galvanized หรือ Electro Galvanized พร้อมเคลือบอีกชั้นด้วย Polyester Coating (Omniguard) ทำให้ทนทานและสวยงามตลอดอายุการใช้งาน

2.หลากหลาย
   โครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ CMC มีรูปแบบหน้าโครงที่หลากหลาย สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการ มีอุปกรณ์ประกอบจำนวนมาก เช่น โครงคร่าวริม (Moulding) รูปแบบต่างๆ, อุปกรณ์ยึดโครงและแผ่นฝ้า เพื่อให้ท่านสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสถานที่ได้อย่างลงตัว

3.ระบบการติดตั้ง
   โครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ CMC ได้รับการออกแบบระบบประกอบโครงและการติดตั้งที่เป็นเอกสิทธฺ์เฉพาะ ทำให้ประหยัดเวลาและแรงงาน ใช้ชุดปรับระดับ และที่สำคัญสามารถรักษาแนวตรงและมุมฉากของโครงได้เป็นอย่างดี ทำให้ฝ้าเพดานแลดูประณีต งดงามและหรูหรากว่า

4.ระบบพิเศษ
   นอกเหนือจากระบบโครงคร่าวฝ้าเพดานทั่วไป โครงคร่าวฝ้าเพดานทีบาร์ CMC ยังมีระบบพิเศษใช้งานพิเศษต่างๆอีกเป็นจำนวนมาก เช่น Long Span Profile ฝ้าเพดานเล่นระดับ (Stepped Ceiling) , โครงสำหรับการกั้นผนัง ซึ่งทำให้สามารถเคลื่อนย้ายผนังได้ทุกเวลาอย่างเป็นอิสระ
มั่นใจในความปลอดภัยสำหรับโครงคร่าวฝ้าแขวน ทีบาร์ CMC
โครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ CMC พร้อมทั้งอุปกรณ์ยึดแขวนและชุดปรับระดับต่างๆมีความแข็งแรงเพียงพอ จึงมั่นใจในความปลอดภัย ทั้งในแง่การรับน้ำหนักและการยึดแผ่นให้ติดกับโครงคร่าว รวมทั้งอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ทนไฟ : โครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ CMC บางรุ่นได้รับการออกแบบ ละทดสอบให้สามารถ ทนไฟได้ตามมาตรฐาน ASTM-E119 และมาตรฐานอื่นๆ เช่น โครงระบบ450,3500,7500 ช่วยให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้ใช้อาคารในขณะที่เกิดเพลิงไหม้

ความแข็งแรง : โครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ CMC มีให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับสภาพการใช้งานทั้ง Light Duty, Intermediate Duty และ Heavy Duty ผ่านการทดสอบตามมาตรฐาน ASTM ทุกรุ่น

ปลอดภัย : เพราะโครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ CMC ได้ผ่านการเคลือบสังกะสีที่มีความหนามากกว่าโครงคร่าวทั่วไปมากกว่า 20% ซึ่งสนิมเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้อายุการใช้งานสั้น และทำให้ฝ้าถล่มได้

โครงคร่าวฝ้าเพดานที-บาร์ CMC
เป็นโครงคร่าวเหล็กผ่านการรีดขึ้นรูปเป็นตัว T ผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย จากประสบการณ์กว่า 100ปี ของบริษัท Chicago Metallic Group หน้าโครงเคลือบ Polyester สวยงามเหมาะกับการออกแบบ เข้ากับ ฝ้าเพดานอะคูสติก โลหะ หรือยิปซัม ได้อย่างลงตัว


ดู วิธีการติดตั้งโครงคร่าวฝ้าที-บาร์ CMC ฝ้าแขวน คลิก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น