วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

โครงคร่าวโลหะฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปร-ลายน์ ตราช้าง โครงซีลายน์ SCG ProLine

โครงคร่าวโลหะฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปรลายน์ ตราช้าง SCG นวัตกรรมโครงคร่าวฝ้าเพดานยุดใหม่ โครงซีลายน์จากตราช้าง SCG เพื่อขจัดปัญหา
1.ระดับฝ้าไม่เรียบ
2.ฝ้าไม่แข็งแรง เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ
3.ความไม่สวยงาม หรือไม่แข็งแรง เมื่อต้องการฝ้าในรูปแบบใหม่ๆ เช่น ฝ้าต่างระดับ
4.เมื่อติดตั้งอุปกรณ์อื่นๆ บนฝ้าแล้ว หลวม ร่วงหล่น ยึดไม่อยู่หรือฝ้าแอ่น
5.ไม่มั่นใจในฝีมือการติดตั้งว่าจะแข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย และสวยงามหรือไม่
6.เหมาะสมสำหรับการใช้งานร่วมกับแผ่นยิปซัมทั้งแบบขอบลาด 2 ด้าน และแบบขอบลาด 4 ด้าน ตราชิกน่า(Signa)


ลักษณะการใช้งาน
-เป็นโครงคร่าวคุณภาพสูงของฝ้าเพดานยิปซัมฉาบเรียบ ภายในอาคาร
-ใช้ร่าวมกับอุปกรณ์ วอล ลายนิง แบรกเก็ต (Wall Lining Bracket) เพื่อเป็นโครงคร่าว สำหรับการทำผิวผนังยิปซัมแาบเรียบ



ขนาดและน้ำหนัก
หนา 0.52 มม. (เบอร์24)
หน้าตัด 15x37 มม.
ยาว 4 ม./เส้น
น้ำหนัก 1.2 กก./เส้น





คุณสมบัติพิเศษ
-แข็งแรง ปลอดภัย : ผลิตจากเหล็กรีดเย็นคุณภาพสูง ความหนาเต็มขนาด 0.52 มม. ผ่านการออกแบบทดสอบ และใช้เทคนิคการผลิตชั้นสูง ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับทั้งระบบ อุปกรณ์ประกอบทุกชิ้น ได้รับการออกแบบและทดสอบ โดยคำนึงถึงความมั่นคงปลอดภัยเป็นหลัก สปริงล็อก ตราช้าง ผลิตจากสะแตนเลสชั้นคุณภาพพิเศษที่แข็งแรง มีการดัดตัวที่ดีและปลอดการผุกร่อน อุปกรณ์ประกอบทุกชิ้นเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงกว่าในท้องตลาดเป็ฯระบบติดตั้งแนวคิดใหม่ เพิ่มความมั่นใจในความแข็งแรง น้ำหนักเต็มตามที่ระบุพิสูจน์ได้ง่ายด้วยการชั่ง

-ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม : มอก. 863-2532

-มั่นใจยิ่งขึ้นกับการติดตั้ง : ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการตราจสอบความถูกต้องภายหลังการติดตั้ง สามารถติดตั้งได้ง่าย และรวดเร็วกว่าระบบเดิม พร้อมเพิ่มความมั่นใจว่าทุกชิ้นส่วนถูกตำแหน่งและถูกล็อคไว้อย่างแน่นหนา ผลตด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัยมีความเที่ยงตรงสูงและไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษช่วยในการติดตั้ง

-รองรับกับรูปแบบการออกแบบฝ้าเพดานยุดใหม่ : ด้วยนวัตกรรมทางด้านอุปกรณ์ยึดแขวนและอุปกรณ์ประกอบใหม่ ทำให้สามารถออกแบบและติดตั้งฝ้าเพดานได้

-น้ำหนักเบา : เบากว่าโครงคร่าวไม้ และไม่มีการบิดงอ

-ทนทาน : ด้วยเหล็กชุบสังกะสีระบบ Hot Dip Galvanized Steel มาตรฐานสูง JIS G3302 มีความหนา ของชั้นสังกะสี 220 ก./ตร.ม. เหมาะกับสภาพอากาศชื้นสูงในเมืองไทย ลดปัญหาสนิม

-ปลอดภัยจากแมลง : ไม่เป็นอาหารของปลวก และแมลง อื่นๆ

Proline โครงคร่าวโลหะฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปร-ลายน์ ตราช้าง
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
ส่วนประกอบ
โครงโปร ซีลายน์ โครงริมโปรง ฉากริม คลิปล็อกโปร ลวดแขวนท่อนบน พุกเหล็ก ฉากยึดท้องพื้น สปริงล็อก ตราช้าง เอสที ขอล็อกโครงโปร ตัวต่อโครงโปร ตัวต่อโครงนอนแนวขวาง

โครงซีลายน์ โครงคร่าวโลหะเพดานฉาบเรียบ โปร-ลายน์ ตราช้าง มั่นใจในความปลอดภัย
นอกเหนือจากการออกแบบและผลิตให้การรับน้ำหนักและความหนาเหล็ก ได้มาตรฐาน มอก. 863-2532 แล้วโครงคร่าวโปรลายน์ยังได้เพิ่มควมมั่นใจด้วย

คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

-เทคนิคการผลิตโครงที่เหนือมาตรฐานทั่วไป เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงด้วย Safety factor ไม่ต่ำกว่า 5 โดยเทียบจากน้ำหนักฝ้าเพดาน
-อุปกรณ์ประกอบทุกชิ้นล้วนใช้วัสดุที่เหนือกว่ามาตรฐานในท้องตลาด
-การออกแบบอุปกรณ์ประกอบอย่างประณีตเพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจได้มากยิ่งขึ้นในความปลอดภัยหลังการติดตั้ง ลดโอกาศที่จะติดตั้งผิดพลาดจากมาตรฐาน
-ออกแบบให้สามารถตรวจสอบความถูกต้องของระบบได้ง่าย ภายหลังการติดตั้ง
-ปลอดสนิม ด้วยชั้นเคลือบสังกะสีที่หนาไม่ต่ำกว่า 220 ก./ตร.ม. ซึ่งมากกว่า โครงคร่าวทั่วไปถึง 80 % ลดการเสี่ยงต่อการผุกร่องของโครงนอกจากจะทำให้อายุการใช้งานสั้น และไม่สวยงามแล้ว ยังเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของฝ้าด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากโครงพุกร่อน เราไม่สามารถมองเห็นได้จึงไม่อาจที่จะเปลี่ยนแปลงแก้ไขก่อนเกิดอันตราย

การเปรียบเทียบระหว่างโครงคร่าว โปร ซีลายน์ กับโครงคร่าว #24 ทั่วไป

มั่นใจได้ภายใต้ฝ้าเพดานของท่าน กับการป้องกันสนิมที่เหนือกว่า
ภาพการทดสอบการปองกันสนิมของโครงคร่าว โดยเป็นภาพก่อนและหลังการทดสอบการพุกร่อน (Salt Spray Test* by ASTM B117-97) ที่ระยะเวลา 300 ชั่วโมง โดยเปรียบเทียบระหว่างโครงคร่าวโปร ซีลายน์ กับโครงคร่าวเบอร์ 24 ทั่วไป

สปริงล็อกคตราช้าง SCG
ปลอดภัย - สปริงล็อค ตราช้าง-เอสที ผลิตจากเหล็กสแตนเลสคุณภาพสูง ปลอดจากการผุกร่อน โดยผ่านการทดสอบการผุกร่อน (Salt Spray Test By ASTM B117-97)  เปรียบเทียบกับสปริงทั่วไป ที่อย่างน้อย 300 ชั่วโมง โดยไม่เกิดสนิม
แข็งแรง - ผ่านการออกแบบให้สปิงกัดเข้าไปในเนื้อลวด เพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแรงในการรับกำลัง โดยเมื่อประกอบเป็นชุดแขวนแล้ว รับแรงดึงได้ไม่ต่ำกว่า 120 กก. (Safety Factor = 4)
ได้มาตรฐาน - สปริงล็อค ตราช้าง-เอสที ผ่านการทดสอบความเป็นสปริงของวัสดุ โดยการทดสอบการกดช้ำที่ 1,000 ครั้ง โดยไม่เกิดการเสียรูปของสปริง



รายละเอียดแบบประกอบโครงคร่าวฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปร-ลายน์ ตราช้าง โครงซีลายน์
ระบบฝ้าเพดานยิปซัมฉาบเรียบ และสมาร์ทบอร์ด ไฟเบอร์ซีเมนต์แผ่นเรียบ ใช้แผ่นยิปซัม ตราช้าง SCG ชนิดมาตรฐาน (Standard) สำหรับพื้นที่ภายในอาคารทั่วไปแผ่นยิปซัมป้องกันความร้อน อีทบล็อค (HeatBloc) สำหรับผ้าชั้นบนสุดใต้หลังคาแผ่นยิปซัมทนชื้น มอยส์บล็อก (MoistBloc)
 สำหรับฝ้าห้องน้ำ หรือ ห้องครัว ที่ได้คุณสมบัติตามมาตรฐาน มอก.219-2524  ASTM C 1396 ,ฺBS 1230 ขอบลาดความหนา 9 มม. ขนาด 1200x2400 มม.
ใช้โครงคร่าวฝ้าเพดานฉาบเรียบ ชุบสังกะสี โปรซีลายน์ ตราช้าง ขนาดหน้าตัด37x15มม. ความหนาเหล็ก 0.52มม. (เบอร์24) ยาวเส้นละ 4 เมตร ผลิตและได้คุณสมบัติตามมาตรฐาน มอก.863-2535 และ JIS G 3302-1987 พร้อมอุปกรณ์ยึดแขวนและชุดปรับระดับต่างๆ ซึ่งมีความแข็งแรงเพียงพอในการรับน้ำหนักฝ้าเพดานตามมาตรฐานผู้ผลิต




ดู ขั้นตอนการติดตั้ง โครงซี-ลายน์ โครงคร่าวฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปร-ลายน์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น