วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ระบบโครงคร่าวฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปรลายน์-แมกซ์ รับน้ำหนักมากขึ้นกว่าระบบฝ้าเพดานมาตรฐาน Proline Max


ระบบโครงคร่าวฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปรลายน์-แมกซ์ Proline MAX
             เป็นระบบฝ้าเพดานที่พัฒนาขึ้น เพื่อให้มีความสามารถในการรับน้ำหนักมากขึ้นกว่าระบบฝ้าเพดานมาตรฐาน มีความสามารถในการรองรับน้ำหนักของระบบโครงคร่าวหลัก ที่ 100 กิโลกรัม* โดยไม่ทำให้ฝ้าเพดานเสียระดับ หรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อระบบฝ้าเพดานโดยรวม


คุณสมบัติที่สำคัญของระบบโครงคร่าวโปรลายน์-แมกซ์
-รับน้ำหนักจากแบบแรงกระทำต่อจุดบนฝ้าเพดานได้สูงสุดที่ 100 กก. ที่ระยะห่างชุดแขวน 120x120 ซม. โดยไม่รวบน้ำหนักแผ่นฝ้า และโครงคร่าวเหล็กฝ้าเพดาน
-สามารถขยายระยะแขวนบนแนวโครงเดียวกันได้สูงสุด 3.0 เมตร เพื่อช่วยให้ติดตั้งงานระบบได้ง่าย โดยที่ไม่ก่อให้เกิดการแอ่นตัวที่มากกว่าข้อกำหนด (การแอ่นตัวไม่เกิน L/360)
-สามารถใช้งานร่วมกันได้กับระบบฝ้าเพดานฉาบเรียบโปรลายน์ชนิดมาตรฐาน
-ใช้งานได้กับแผ่นยิปซัมทุกประเภท ทั้งขอบลาด 2 ด้าน และขอบลาด 4 ด้าน
-รองรับการติดตั้งร่วมกับช่องเปิด เซิฟบอร์ด ตราช้าง
-ระบบการติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งเข้าได้กับทั้งท้องพื้นคอนกรีต และงานโครงสร้างเหล็ก
-ป้องกันสนิมได้ดีในสภาพการใช้งาน จากการใช้เหล็ก Priทำ Grade ที่มีใบรับรองชั้นเคลือบตามมาตรฐาน มอก.50-2538 และ JIS G3302 จากผู้ผลิตเหล็กโดยตรง


ส่วนประกอบของระบบโครงคร่าวโปรลายน์-แมกซ์ ฝ้าเพดาน






ดู วิธีการและขั้นตอนการติดตั้งโครงคร่าวฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปร-ลายน์แมกซ์ คลิก!

รายละเอียดประกอบแบบงานฝ้าเพดาน (Specification)
                ระบบฝ้าเพดานยิปซัมชนิดฉาบเรียบ ใช้เป็นระบบโครงคร่าวเหล็กชุบกัลวาไนซ์ที่ผ่านมาตรฐานเหล็กตาม มอก.50-2538 มีความสามารถในการรับน้ำหนักที่ระยะห่างชุดแขวน 120x120 ซม. ได้ 100 กิโลกรัม แบบแรงกระทำต่อจุดกระทำลงบนโครงที่ทำให้ค่าการแอ่นตัวสูงสุดไม่เกิน 1/360 ของความยาวระหว่างจุดแขวน ตามระบบวิธีการคำนวณของวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย
               โครงคร่าวให้ใช้ระบบฝ้าเพดานโปรลายน์-แมกซ์ ตราช้าง ความหนาเหล็ก 0.52 มม. ทั้งระบบ ประกอบด้วยโครงคร่าวตัวบนขนาด 64x34x(32) มม. โครงคร่าวจัวล่างขนาด 37x15มม. มีการพิมพ์ลูกศรทุกระยะ ตลอดความยาวโครง โครงคร่าวริมขนาด 25x24 มม. และอุปกรณ์ติดตั้งตามวิธีการและมาตรฐานของผู้ผลิต ติดตั้งเข้ากับโครงสร้างด้านบนด้วยลวดเกลียวขนาด 5/16" โดยให้มีระยะห่างระหว่างชุดแขวนโครงคร่าวไม่เกิน 1200 มม.
               แผ่นฝ้าเพดาน ให้ใช้แผ่นยิปซัมมาตรฐาน ความหนา 9 มม. ชนิดขอบลาด 2 ด้าน ตราช้าง ได้คุณสมบัติตามมาตรฐาน มอก. 219-2524 ASTM C36 หรือ  BS 1230 หรือ แผ่นยิปซัมมาตรฐานชนิดขอบลาด 4 ด้าน ตราซิกน่า ติดตั้งร่วมกับระบบโครงคร่าวตามวิธีและมาตรฐานของ บริษัทสยามอุตสาหกรรมยิปซัม(สระบุรี) จำกัด

 ดู วิธีการและขั้นตอนการติดตั้งโครงคร่าวฝ้าเพดานฉาบเรียบ โปร-ลายน์แมกซ์ คลิก!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น